เพิ่มเพื่อน
หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > เก้าอี้เอนนอน (Recliner Chair)
เก้าอี้เอนนอน (Recliner Chair)
เก้าอี้เอนนอน (Recliner Chair)
04 Jan, 2024 / By kbfurniturethai
Images/Blog/Bv5R0jpG-LINE_ALBUM_recliner_๒๓๐๔๐๖_17.jpg

เก้าอี้เอนนอน (Recliner Chair)

 

เก้าอี้เอนนอน อีกหนึ่งนวัตกรรมการออกแบบ ที่เน้นดีไซน์รูปทรงเรียบหรูดูดี เพื่อให้รองรับสรีระบนร่างกายของลูกค้าแต่ละท่าน เนื่องจากน้ำหนักและความสูงของสรีระจะมีผลต่อการกดทับ ส่งถ่ายน้ำหนักไปยังเก้าอี้ ทำให้ทีมดีไซเนอร์ของร้านสมาร์ทพลัสโซฟาสามารถออกแบบรูปทรง พร้อมทั้งคุณสมบัติการทำงานของเก้าอี้ ให้สอดคล้องกับสรีระ รวมถึงเสริมฟังชั่นที่สามารถหมุนได้ 360 องศา โดยเลือกใช้วัสดุพิเศษที่มีความแข็งแรงทนทาน ช่วยให้รองรับน้ำหนักได้มากกว่าเดิม พร้อมทั้งมีสตูลวางเท้า ที่เน้นในเรื่องของความแข็งแรงเป็นพิเศษ

 

โดยออกแบบระดับการจัดวาง เก้าอี้ปรับนอน ให้อยู่ในระดับที่ทำให้ผู้นั่งได้รู้สึกสบาย เมื่อมีการใช้งาน เป็นอีกหนึ่งประเภทของเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นความสมดุล ช่วยเชื่อมต่อระหว่างความสะดวก ความผ่อนคลาย พร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

เก้าอี้เอนนอน ผู้ช่วยในการจัดมุมพักผ่อนภายในบ้าน ให้เป็นมุมโปรด

ในส่วนของ เก้าอี้ปรับนอนได้ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านสมาร์ทพลัสโซฟาพัฒนาขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ให้กับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ เพราะในแต่ละวัน หน้าที่การงานและการแข่งขันในโลกธุรกิจ เต็มไปด้วยความกดดัน ทำให้ช่วงพักผ่อนสุดสัปดาห์ของหลายท่าน มีไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่แตกต่างกัน สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เพื่อให้เกิดความสมดุลของการพักผ่อน เพราะไม่ว่าคุณจะนั่งอ่านหนังสือ ดูหนังยอดฮิต ดูซีรีย์ที่ชื่นชอบ หรือต้องการช่วงเวลาเงียบสงบในการคิดงาน เก้าอี้สุขภาพดีไซน์นี้จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างลงตัว

 

เพราะมีการออกแบบให้เก้าอี้รองรับสรีระของแต่ละท่าน พร้อมสตูลวางเท้า ไม่ว่าจะปรับนั่งหรือปรับเอนนอนได้ สามารถทำให้ผู้นั่งรู้สึกสบายตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งการเน้นดีไซน์ที่มีรูปทรงทันสมัยดูเรียบหรู กลายเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ ที่สามารถช่วยตกแต่งบ้าน ให้มุมพักผ่อนของคุณดูดีขึ้นมาในถนัดตา

 

สำหรับเก้าอี้สุขภาพ ทางร้านสมาร์ทพลัสโซฟาของเรา ได้ออกแบบมาให้ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย รวมถึงทุกช่วงอายุ เรียกได้ว่ารองรับความเพลิดเพลินให้กับทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถซื้อเป็นของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษในช่วงเวลาเทศกาลสำคัญ แถมยังสร้างความสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

เก้าอี้พักผ่อนปรับเอนนอนได้ ดีอย่างไร?

เก้าอี้เพื่อสุขภาพนั้นเหมาะสำหรับการพักผ่อน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ช่วยผ่อนคลายจาการทำงานหนักที่เคร่งเครียด เก้าอี้ปรับนอน ที่มาพร้อมกับพนักพิงรองรับบริเวณคอและศรีษะได้อย่างดี นุ่มสบายดีต่อสุขภาพเหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการพักผ่อนอยู่บ้าน พร้อมสตูลวางเท้าอันแสนสบาย 

Like